Miyerkules, Agosto 24, 2011

X-sena sa MRT


It was an ordinary day.. I thought so.
Pasok na naman sa office. And tulad ng nakagawian.. sakay na naman sa masikip na MRT. Pero ayos lang sakin yun, dahil yun talaga ang hanap ko :)
Noon, nagbabus ako pagpasok... may mga trip din ako sa pagsakay ng bus like pagtabi sa mga cute/hot guys.. lalo na pag tulog.  Kaso lately, late na ako nakakaalis ng house. So dapat MRT na, para mabilis.
Sumakay ako sa Taft Station, sa dulong part ng dulong couch (train).  Sa dulong end ng MRT yung driver's booth, di ba? so pag-pa-north na yung byahe, umaalis na sila dun.. but this time, hindi umalis si manong driver sa booth.. at may kasama pa sa loob na assistant.

Anyway.. so andun ako malapit sa pinto nakatayo. medyo puno na yung area namin.. May sumakay na guy.. 5'5" or 5'6".. moreno.. at medyo meaty ang katawan.. naka sando shirt at short sya nun.  Pumuwesto sya sa di kalayuan sakin.. tumayo sa likod ng isang twink guy. Naisip ko, "naku dapat dun ako tumayo.. para nasa likod ko sya".. Umandar na ang tren... after ng isang station, lumipat si kuya... sa likod ulit ng isang maputing juding.  Tinitingnan ko talaga yung pwesto nila.. And I could see na nakadikit yung harap ni Kuya dun sa likod ni ateh!!! Kaloka.. swerte nung bakla.. haaay. inggit na naman ako..

Then pagdating ng Boni Avenue.. bumaba na si ateng.. at napaiba ng pwesto si Kuya.. this time, katabi ko na sya!! pareho kaming nakasandal sa drivers booth (kung saan nasa loob yung 2 staff).. Nagdikit ang mga braso namin.. tinigasan na ako agad..  Medyo dumami pa ang sumakay kaya sumikip yung area namin..

Naglakas loob ako.. Tumalikod ako sa kanya.. at ibinaba ko lang ang kamay ko.. nakabukas ang palad.. at dahan dahan kong itinapat sa harap ni Kuya.. nasa likod ko na sya.. at naramdaman ko na matigas na ang junior ni Kuya... hinimas himas ko iyon.. di sya pumapalag.. Inalis ko ang kamay ko at idinikit ko ang likod (pwet) ko sa harap nya.. ang tigas na talaga...sumabay kami sa galaw ng MRT. at naramdaman ko na dinidiin din nya..

Shaw boulevard station... kelangan ko ng bumaba... but I stayed!!! Moment na to eh.. so hindi ako bumaba.. and I decided to face him.. humarap ako sa kanya.. at dun, kinapa nya ang tigas na tigas kong junjun sa pantalon.. at dinama ko naman ang malaman nyang dibdib.. walang nakakahalata sa amin nun... bigla nyang binuksan ang zipper ko.. dinukot si junjun .. at iniipit sa mga hita nya... niyakap nya ako.. pinisil ang pwet ko.. at hinump ako sa wall ng MRT!!!!! NAKAKAKALOKA!!

narealize namin na may tao nga pala sa drivers booth.. at naghiwalay ang katawan namin... patay malisya.. then kinuha nya ang cellphone nya.. typed his number.. at syempre tumbling ako sa tuwa.. grabbed my cp.. and get his and gave mine... bumaba kami pareho sa cubao.. na parang walang nangyari.

4 (na) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hehehhe.. nakakatuwa nman ang kwento mo.

horcrux13 ayon kay ...

salamat hehehe

manilaspanatic ayon kay ...

Haha... shit! Nabitin ako sa kwento mo! Pati ako nagkaroon ng erection! Love it! :)

horcrux13 ayon kay ...

hahaha thanks Manila :)
sayang di na sya nasundan
pero madami pa naman sa MRT hihi