Linggo, Agosto 21, 2011

Ang tatlong Gerald

Ngayun buwan na ito (August), I realized.. tatlong Gerald pala ang "nakasalamuha" ko.

Gerald 1 - AKA Paul Mike. He works at Mr. Earth Spa (na ngayun eh iba na ang name). He's one of the best masseur I've tried based sa massage ha. I went to their spa to meet him. Kaso di nya ako minassage. Diretso kaagad sa ES! It was ok though. At least sumunod sya sa usapan.. and when I asked him to massage me kahit sandali, ginawa naman nya

Gerald 2 - AKA Justine of Hunks Touch.  Matagal din syang nawala... di nagparamadam.. and the last time we texted each other, hindi naging maganda ang closure namin. But he asked for forgiveness, pinagbigyan ko naman.  We met sa Bermuda Hotel, he massaged me, and with extra service din.  Nagulat din ako at malaki ang tinaba nya, but his body is still ok :)

Gerald 3 - AKA JE.  Isa sa mga beterano sa BT at LP. I finally decided to hire him since hindi available yung isang masseur na ihahire ko.  And hindi ako nagsisi sa paghire sa kanya. Massage is ok. ES is 10/10. haha! It was my first time na ma-BJ at ma-Rim! OMG.  He is such a nice guy. Definitely will hire him again.

Here's the third Gerald:

Walang komento: