Linggo, Agosto 21, 2011

Lalaking Palaban: Patrick


Matagal ko na syang gustong i-hire. Sa ganda ng mga reviews at comments, naisip ko na magiging sulit sya pag nagkita kami. Lumipas din ang ilang buwan, at di ko nagawang matext sya.. pero last July, dumating din ang pagkakataon na pinakahihintay ko.

July 30, sa Bermuda Hotel, doon kami nagkita. Mabait sya. Hindi katangkaran. 5'4" siguro, tulad ko. Maganda ang katawan, pero hindi gym fit.. and hairy on the right places.  Ok ang masahe nya sakin.. pero hindi spa quality.. tama lang. His tool is something.. may kakaibang kurba.. and above average.

The ES not what I was expecting. Ok na sana lahat, but when he refused to kiss, which was agreed upon before the meeting, doon na ako nadisappoint.. which made me decide to not give any additional for him... and not hire him again.


Walang komento: