Lunes, Enero 23, 2012

MRT sExperiences (part 2)

Riding MRT for your sexual satisfaction (LOL) is like going to Massage Parlors: it's a hit or miss.
Ever since I've found out na madaming horny guys/gays sa dulo ng MRT tuwing umaga (at gabi.. or minsan hapon din), I instantly became one of them. Hihi.
And I could say, madami na rin akong misses sa MRT trip ko.  Most of the time, mali ang pwesto ko, puro matanda/straight men ang katabi ko, or di ako trip ng mga horny guys na nakakasabay ko. Nakakadepress lol. Pero iniisip ko na lang, may bukas pa.  At syempre minsan, sinuswerte din naman ako =)

#1. It happened last December 30 yata. I'm on my way to Ortigas. So sakay ako sa Taft station. Since sa ortigas ako bababa, I positioned myself near the right door.. Sa Ayala.. may short guy na nakapink na sumakay, and stand beside me. Then he faced my direction while I was facing the other way, perpendicular kami.. my hands on my side.. so dumampi yung kamay ko sa harap.  And idinikit pa nya lalo. Tigas na tigas na sya.  So tumalikod ako sa kanya, and he pressed his hard front on my behind.Nasa ganun kaming position.. sumasabay sa paggalaw ng MRT. Ortigas station, sabay din kami bumaba.. And nung pumila na ko sa exit, sumunod din sya sa likod ko, and bumped my behind again. Then naghiwalay na kami, throwing each other the last look.

#2. Then kaninang umaga. I was on my way to Ortigas ulit. So dating pwesto ulit. But this time hindi ako nakasandal sa wall kasi may nakapwesto ng two guy.. Yung isa, I know he's straight, kasi nakasakay ko na sya before.. so back off.. Yung isa naman na nakawhite na may backpack na kasabit sa harap nya, gay yun sabi ng gaydar ko.. pero feel ko naman na malabong pumatol yun sa tulad ko. Nung bumaba na si straight guy, I decided to make sandal sa wall. Nagdikit yung skin ng kamay namin ni Gay guy in white. Bingo! He want some action. LOL.Then he faced my direction na, and removed the bag sa harap nya, nakasukbit na lang sa isang arm nya (for hiding purposes ng pwedeng mangyari).. unti unti na syang lumapit.. so ayun, dinakot ko na ang harap nya. Ayun, tigas na tigas na si kuya. Then he started caressing my behind! Squeeze dito, squeeze dyan..Then I tried to touch his chest/nips secretly.. he liked it too.. Then tumalikod ako sa kanya, he wrapped his arms around my waist and grab my thingy...habang dinidiin ko naman ang likod ko sa harap nya.. medyo matangkad sya so I have to make tingkayad pa para swak.. nasa ganung position kami hanggang Ortigas station. Wala namang nakakita dahil madaming nakatalikod na tao samin.  Too bad hindi ko lang nakuha number nya.

2 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

feeling ko parehas tayo ng buhay. discreet at tago rin ako tulad mo. Sana maging friend kita at magsama at magcompare tayo ng adventures sa lalaki. lol.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

feeling ko parehas tayo ng buhay. discreet at tago rin ako tulad mo. Sana maging friend kita at magsama at magcompare tayo ng adventures sa lalaki. lol.