Sabado, Hulyo 2, 2011

Back in Hunk's Touch


Alex, one of my regular masseurs came from this Spa. Nung day na first time ko syang nahire, another guy also catch my attention.  Hunky, Sexy and Hairy Chest. Kaso si Alex talaga target ko that night, so skip muna ako kay hairy masseur.
Then one time, I texted Alex if andun pa rin yung guy na nakita ko before.  I described him to him, and he said that his name is "Lakay". Alex instantly asked me to go there and hire Lakay, sya daw ang bahala, sya ang kakausap sa kanya. So I agreed.
Thursday night, maambon ambon pa nun.  I texted Alex para sunduin ako sa labas.. scary kasi mga guys sa Hunk's touch.  So he meet me outside. Haaaaay gwapo pa rin.. medyo pumayat pero hunky pa din sya.
I saw Lakay. Hmmm. Parang hindi sya yung nakita ko before... pero keber na.. gwapo naman.. hairy chest din.. and ok ang height.  But before we enter the spa, I saw another masseur.. gwapo si kuya.. ang tangkad.. and sobrang sexy din ng body.. anuvaaahh!!!!
So ayun, my session with Lakay/Eric started sa maliit na room ng spa.  His massage is okay naman.. 7/10.. muntik nang hindi imassage yung arms ko, ako pa nag-insist.  ES is also satisfactory. He went on top of me, licked my nips nips tenderly. I love the way he did it, lick and bite.  Then we went on our sides, him still kissing my nips, while his hand is caressing my back, trying to find the hole.  Then I responded to his actions.  Kissed his hairy chest.. went down..and play with his tool.  Mabilis tumigas in fairness, and the size is average.  What I liked about our session is that hindi nagmadali.. We managed to try different positions.
The only downside is kahit feeling ko matagal yung ginawa namin, wala pa ring 1 oras sya...  he left the cubicle and cleaned his self.. balak ko pa sana magstay and cuddle with him pagbalik nya.. pero i decided to get dress na... maybe next time ganun gagawin ko.. kung wala poang 1 hour, I'll ask the masseur to lay beside me muna :)

6 (na) komento:

Bb. Melanie ayon kay ...

Masama talaga ang experience ko sa MP na 'yan. Never akong babalik sa serbisyo nila.

horcrux13 ayon kay ...

hehe.. ako kasi, may kakilala na akong masahista dun.. so if ever may masamang service, pwede akong magreklamo :)

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

san po ang hunk's touch?

horcrux13 ayon kay ...

@Hindi-nagpakilala

sa Kamias po ito :)

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

maaari po bang makuha contact no ni alex? at mayroon po ba syang larawan maraming salamat :) - rptphd2003@yahoo.com

horcrux13 ayon kay ...

@rptp naku wala na akong kontak sa kanya eh :(