Biyernes, Mayo 27, 2011

Boy Shiatsu's story

Sa dami ng blog na sinusubaybayan ko, ang pinakapaborito kong basahin ay ang blog ng isang masahista.  Syua si Boy Shiatsu. Nakakaaliw ang mga kwento nya tungkol sa mga karanasan nya sa trabaho. May nakakatawa, nakakaiyak, nakakagulat, at kung ano ano pa... Isa tong paraan para masilip ko ang buhay ng isang masahista.
Sobrang galing nya sumulat. Matalino syang tao. At hanga ako sa pananaw nya sa buhay.
Nito lamang, nagpost sya tungkol sa experience nya sa kamay ng isang hayop na customer. Nakakainis malaman na naranasan nya ang ganun... gusto ko syang yakapin matapos basahin ang pinagdaanan nya. Nakakalungkot. Hiling ko na lang ay sana, nakarma na yung lalaking bumaboy sa kanya..
Kung gusto nyo ring maging bahagi ng buhay ni Boy Shiatsu, eto ang kanyang blog
http://boyshiatsu.blogspot.com/

3 komento:

Boy Shiatsu ayon kay ...

awww... salamat po!

Echos Erita ayon kay ...

Mabasa nga. Let's see

horcrux13 ayon kay ...

you're welcome boy!
@echos go ahead :) Thanks for reading my blog!!